Chính sách vận chuyển
Công ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại ABM SOLAR thực hiện dịch vụ bán hàng & thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
– Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đảm bảo hàng nhận được nguyên vẹn, không bị rơi vỡ, móp méo trong quá trình vận chuyển, đối chiếu sản phẩm và số lượng với hóa đơn, phiếu bảo hành trước khi nhận. Trường hợp Quý khách nhờ người thân nhận hàng, thì vẫn cần kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận. Sau khi đã giao hàng thành công, ABM SOLAR chỉ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất, mọi trường hợp khác sẽ không thuộc trách nhiệm của chúng tôi.
– Quý khách lưu ý: Tất cả các sản phẩm ABM SOLAR bán ra đều có đầy đủ chứng từ như: Hóa đơn bán hàng và thẻ bảo hành. Do vậy khách hàng có quyền từ chối nhận hàng khi không có 1 trong 2 loại chứng từ trên, việc này nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, mua đúng hàng của ABM SOLAR, đồng thời đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng.
– Đối với Quý khách cần lấy hóa đơn VAT (giá sản phẩm niêm yết trên trang Web chưa bao gồm VAT, Quý khách vui lòng thanh toán thêm 10% giá trị đơn hàng nếu có nhu cầu lấy hóa đơn VAT): chúng tôi sẽ xuất hóa đơn VAT qua hình thức hóa đơn điện tử và gửi qua E-mail cho Quý khách khi Quý khách nhận hàng.
– Thời gian giao hàng có thể chậm hơn dự kiến vì một số lý do như: Địa chỉ khách hàng không đúng, Khách hàng không có ở nhà, Nhân viên giao hàng không liên hệ được với khách hàng, thiên tai, hỏa hoạn,… Nếu vì lý do của ABM SOLAR, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để sắp xếp lại thời gian giao hàng hợp lý.
– Trường hợp đã quá số thời gian dự kiến mà khách hàng chưa nhận được hàng, vui lòng phản hồi lại để chúng tôi có biện pháp khắc phục nhanh nhất. Trong thời gian chờ hàng nếu Quý khách muốn thay đổi đơn hàng (Thay đổi sản phẩm, Không muốn nhận hàng nữa,…) mà bên dịch vụ chưa phát khách hàng, vui lòng thông báo lại ABM SOLAR để chúng tôi giải quyết với bên dịch vụ chuyển phát.